1 มีสถานที่ถาวร พร้อมเครื่องมือสำหรับงานวิจัยโดยเฉพาะ
2 มีทีมนักวิจัยประจำศูนย์ ที่สำคัญ คือมีนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ หรือ ชั้นนำระดับโลกยิ่งดี
3 มีผลงานวิจัยประกาศต่อสาธารณชนอย่างต่อเนือง
4 เป็นหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากภาครัฐ และ สถาบันการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ
5 เป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียง มีโครงการความร่วมมือกับศูนย์วิจัยอื่นๆ
· ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานบริษัทฯ เป็นผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทยและพัฒนาสารสกัด GM-1 โดยสกัดจากแซนโทนมังคุดจนได้สารบริสุทธิ์ตั้งชื่อ GM-1 ใช้เวลามานานกว่า 30 ปี โดยภูมิปัญญาบรรพชนคนไทย และการวิจัยต่อยอดนักวิทยาศาสตร์ไทย
· ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ผู้พัฒนาสารสกัดจากส้มแขก และพัฒนาจนเป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดไขมันส่วนเกินได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผล ข้างเคียง และไม่เกิดผลสะท้อนกลับมาอ้วนใหม่อันเนื่องมาจากการหยุดใช้ ปัจจุบันยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนได้ เฟิร์มมิ่งครีมสูตรสลิมเซฟ ช่วยเร่งการลดไขมันส่วนเกินเฉพาะส่วนได้มากขึ้นเป็นผลสำเร็จได้รับเชิญให้บรรยายผลงานวิจัยในที่ประชุมวิชาการสมุนไพรโลกครั้งที่ 3
· ศูนย์วิจัยฯมีเครือข่ายนักวิทยาศาสตร์ทั่วไทย และทั่วโลก เป็นศูนย์วิจัยและพัฒนา (ไม่ใช่แล็ปพิสูจน์สารประกอบในสินค้า) จึงเป็นงานวิจัยระดับนานาชาติด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ (โดยเฉพาะ ด้านจุลชีววิทยาเคมีอินทรีย์ และ ภูมิคุ้มกันวิทยา)
ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ระดับสากล
· ผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดมีหลากหลายกลุ่มและเป็น ผลิตภัณฑ์ปลุกกระแส (Trend setter) แทบทั้งสิ้น เช่น
1. กลุ่มดูแล,ฟื้นฟูและลบเลื่อนริ้วรอยผิวหน้าด้วยคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ แอนตี้ เอจจิ้ง (Anti Aging Care) รายแรกๆของโลกที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ
2. กลุ่มดูแลและบำรุงผิวหน้าที่เข้าถึงสาเหตุของปัญหาจากเซลชั้นใน (Garcinia Cosmetic)
3. กลุ่มลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน ด้วย วิทยาศาสตร์สุขภาพ (จึงไม่ใช่ยา) จากผลงานวิจัยของ ดร.พิเชษฐ์ ที่ทดสอบกับ3สถาบันชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศ และการบันทึกลงกินเนสบุ๊คเพื่อตอกย้ำความเป็นเลิศของคนไทย
4. กลุ่มดูแลสุขภาพด้วยขบวนการรักษาระดับสมดุลภูมิคุ้มกันของร่างกาย ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงและต้านทานโรคได้ดีเยี่ยม โดยการทำงานในระดับชีวโมเลกุล ที่ลึกซึ้งกว่าผลิตภัณฑ์ลักษณะเดียวกันของต่างประเทศที่วิจัยแค่ระดับเซลล์
ฯลฯ

· ผลิตภัณฑ์ทุกรายการยึดกฎคุณภาพ 3 ข้อ คือ
1. มีข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์
2. ผู้ใช้ต้องปลอดภัย 100%
3. ได้ผลเกินกว่า 90%
· ผลิตภัณฑ์ได้รับการยอมรับในระดับโลกและสามารถส่งออกในแบรนด์ของเมืองไทย จำหน่ายไปแล้ว 25 ประเทศทั่วโลก (ลองคิดดูเล่นๆ ในอนาคตเมือระบบเครือข่ายในเมืองไทยขยายตัวจนเป็นที่น่าพอใจแล้ว เอเชี่ยนไลฟ์จะสามารถสร้างnodeได้อีกมากกว่า 25 ประเทศเพื่อเชิ่อมโยงเครือข่ายได้ทันที #คิด)
· ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายมีราคาเหมาะสม ไม่สูงเกินจริง ทำให้เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน
สนใจร่วมธุรกิจ โทร 084 084 3319